Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Cuộc thi viết Văn khu vực châu Á cho trẻ 6-15 tuổi



Thứ năm, 27/7/2017 | 11:00 GMT+7

|


Thứ năm, 27/7/2017 | 11:00 GMT+7


Cuộc thi viết Văn khu vực châu Á cho trẻ 6-15 tuổi


Tham gia cuộc thi, thí sinh có cơ hội nhận chuyến du lịch Hàn Quốc cùng nhiều giải thưởng.




Vào dịp hè thường niên, Trung tâm Toán tư duy và tiếng Anh Eye Level tổ chức cuộc thi viết Eye Level Literary Award (ELLA) cho trẻ 6 đến 15 tại khu vực châu Á.


Cuộc thi mang đến cơ hội thử sức cho các bé từ 6 đến 15 tuổi.

Hai hạng mục dự thi là vẽ minh họa kèm trích dẫn ngắn 50 từ (dành cho bé 6-9 tuổi) và viết văn, thơ (dành cho bé 10-15 tuổi). Chủ đề sẽ được công bố vào ngày thi, trẻ tham gia phải sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Thời gian dự thi kéo dài đến hết 31/7. Ngày thi diễn ra vào 5/8, tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside - Số 17 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM.


Giải thưởng cao nhất trong hạng mục viết văn toàn cầu là chuyến du lịch Hàn Quốc cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.


Tham gia , thí sinh có cơ hội cọ xát thực tế và rèn luyện kỹ năng viết tiếng Anh bài bản, hệ thống. Bên cạnh đó, các em còn được rèn cả kỹ năng làm thơ. 


Eye Level hiện có 5 trung tâm thuộc khu vực TP HCM và đang phát triển mở rộng tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Liên hệ đăng ký nhượng quyền mở trung tâm qua điện thoại: (028) 35170 332.

Eye Level trực thuộc tập đoàn giáo dục Daekyo, có bề dày hoạt động hơn 40 năm. Trung tâm đẩy mạnh phát triển phương pháp học “Self-directed Learning” - phát triển khả năng tư duy và học tập độc lập cho trẻ. Đặc biệt, trung tâm áp dụng nguyên tắc từng bước tiến nhỏ nhưng vững chắc để thành công.


Đại diện Eye Level cho biết, mục tiêu cuối cùng của trung tâm là bồi dưỡng để tạo nên các nhà tư duy phản biện. Từ đó, học viên có thể tự tin, chủ động giải quyết mọi vấn đề trong học tập cũng như bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống.


Thế Đan








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét