Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Top 3 cuộc thi Tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh V-Idols



Thứ năm, 27/7/2017 | 16:00 GMT+7

|


Thứ năm, 27/7/2017 | 16:00 GMT+7


Top 3 cuộc thi Tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh V-Idols


Các thí sinh đã thể hiện khả năng phát âm tốt thông qua ca khúc tiếng Anh cùng phong cách trình diễn tự tin, nhiều màu sắc.




Cuộc thi tìm kiếm tài năng hát tiếng Anh V-Idols được tổ chức thường niên vào các dịp hè, dành cho học viên từ 12 tuổi của hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS). 


Năm nay, cuộc thi thu hút hơn 300 bạn trẻ tham gia. Những gương mặt xuất sắc của cuộc thi đã thể hiện khả năng phát âm tốt thông qua các ca khúc tiếng Anh cùng phong cách trình diễn tự tin, nhiều màu sắc.


Sau khi trải qua vòng loại và bán kết online, 30 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng Chung kết, biểu diễn một ca khúc tiếng Anh hoàn chỉnh tại hội trường VUS. Ban tổ chức đã chọn ra Top 3 thí sinh xuất sắc của vòng Chung kết là Ngân Hà, Gia Bảo và Phúc Hào.


Tại chương trình Gala Super Summer Awards tổ chức tại Nhà hát Thành phố, Top 3 đã có màn biểu diễn sôi động cùng Giám khảo Miu Lê, với phần đệm đàn của Quán quân năm 2016 - Huỳnh Lê Phương Thảo.


“Thực sự, vị trí Quán quân của cuộc thi V-Idols là bất ngờ lớn với em và gia đình. Đây là sự khích lệ đặc biệt giúp em theo đuổi niềm đam mê ca hát cũng như trau dồi tiếng Anh mỗi ngày”, Lê Vũ Ngân Hà, quán quân V-Idols 2017 chia sẻ.


Cùng với Ngân Hà, Top 3 V-Idols năm nay cũng là nơi tỏa sáng của “chàng trai beatbox” Liêu Phúc Hào. Ở vòng Chung kết, Hào đã làm nóng hội trường với màn trình diễn sôi động. 


Lê Nguyễn Gia Bảo đứng vị trí thứ 3. Phong cách trình diễn cuốn hút và khả năng tương tác tốt với khán giả là yếu tố giúp Bảo tạo ấn tượng với Ban giám khảo.


Nữ sinh Huỳnh Lê Phương Thảo - Quán quân V-Idols 2016 đồng hành cùng các thí sinh. “Em ấn tượng với các bạn thí sinh không chỉ bởi khả năng phát âm tiếng Anh tốt, mà còn ở phong thái tự tin và sự sáng tạo trong từng tiết mục”, Phương Thảo chia sẻ.


“Năm nay, tôi thấy nhiều bạn hát hay và có chất riêng. Mong rằng những bạn chưa đạt giải cao trong cuộc thi vẫn giữ trọn đam mê ca hát và tiếp tục theo đuổi mục tiêu trau dồi Anh ngữ”, Ban giám khảo Miu Lê chia sẻ cuối chương trình.

Thế Đan


Bên cạnh những hoạt động hè sôi động, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS vẫn đều đặn khai giảng các chương trình học dành cho mọi đối tượng. Liên hệ: 028 7308 3333 (TP HCM) - 024 3388 1199 (Hà Nội) - 0274 ‎222 2033 (Bình Dương) - 0251 730 6979 (Đồng Nai) để được tư vấn về các khóa học phù hợp.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét