Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

3 yêu cầu đối với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh



Thứ tư, 30/8/2017 | 08:00 GMT+7

|


Thứ tư, 30/8/2017 | 08:00 GMT+7


3 yêu cầu đối với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh


Đại diện Apollo English cho biết tốt nghiệp đại học, có chứng chỉ CELTA, TKT là 3 yêu cầu bắt buộc để trở thành giáo viên của trung tâm này.




1. Tốt nghiệp đại học


Theo bà Laurie Campbell Miller – Giám đốc đào tạo cấp cao khu vực Miền Bắc, 100% giáo viên thuộc hệ thống Apollo English có bằng đại học trong nước hoặc quốc tế. "Giáo viên cần phải có nền tảng kiến thức cơ bản về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống cùng nhân sinh quan đúng đắn để giúp trẻ không chỉ học tốt tiếng Anh, mà còn mở mang kiến thức, tầm hiểu biết về thế giới xung quanh", bà Laurie Campbell Miller.


Mặt khác, ở nước ngoài, việc tốt nghiệp đại học khó hơn nhiều so với thi đầu vào. Do đó, giáo viên tốt nghiệp đại học có nghĩa đã được kiểm chứng về chất lượng.



2. Chứng chỉ CELTA (dạy tiếng Anh cho người nước ngoài)


CELTA là chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ quốc tế được cấp bởi Đại học Cambridge và công nhận trên toàn thế giới. Nó cũng là một trong các yêu cầu bắt buộc để trở thành giáo viên tại hệ thống Apollo English.


Tại Việt Nam, khóa học CELTA được giảng dạy tại Apollo English Hà Nội và Hồ Chí Minh thông qua ủy nhiệm của Đại học Cambridge.


Giáo viên có bằng này sẽ biết cách truyền đạt sao cho phù hợp với từng đối tượng học viên, giúp các em dễ dàng tiếp thu bài và đạt hiệu quả cao trong học tập.


3. Chứng chỉ TKT (dạy tiếng Anh cho trẻ em)


Ngoài những bằng cấp, chứng chỉ trên, giáo viên tại trung tâm còn phải trải qua một lượt sàng lọc nữa với chứng chỉ TKT.


TKT (Teaching Knowledge Test) là chương trình thi do Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge ESOL) thiết kế và biên soạn. Chương trình này đánh giá năng lực giảng dạy tiếng Anh của giáo viên tại những nước không sử dụng ngôn ngữ này như tiếng mẹ đẻ, và là bằng cấp dành riêng cho việc dạy tiếng Anh trẻ em.


Bài thi TKT tập trung vào những vấn đề như phương pháp và ngôn ngữ dùng trong giảng dạy, cách khai thác và sử dụng tài liệu, những nhân tố chính trong việc thiết kế bài giảng và phương pháp quản lý lớp học theo nhiều đối tượng khác nhau. TKT là chứng chỉ cấp độ cao, không phải giáo viên nào cũng đạt được.



Cũng theo ông, bà... việc đưa ra những yêu cầu khắt khe về bằng cấp giáo viên nước ngoài nhằm bảo đảm chất lượng giảng dạy và mang lại kết quả học tập tốt nhất cho học viên.


Đặc biệt, tại đơn vị này, bên cạnh những yêu cầu khắt khe về giáo viên giảng dạy trực tiếp, các giám đốc đào tạo nước ngoài còn phải có thêm chứng chỉ DELTA - chứng chỉ cao cấp hơn nữa về giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài.


Thế Đan


Năm học 2017-2018, Apollo English ra mắt nhiều khóa học mới, như lớp bổ trợ ngữ âm, phát âm; lớp rèn kỹ năng luyện thi kéo dài 1-4 tuần. Chương trình học nhằm thúc đẩy trẻ tự tin, sẵn sàng bứt phá và đạt kết quả cao ngay từ đầu năm học.


Truy cập , hotline 1800 6655 hoặc liên hệ trung tâm Apollo gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết. (Apollo Hải Phòng và Đà Nẵng áp dụng chương trình riêng).








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét